Performance Content: Tối ưu nội dung quảng cáo Facebook
Khóa học được cung cấp bởi Brand Camp - Đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các khóa học trực tuyến e-learning và nội dung số về Marketing, Business và Creativity.
Giảng viên:
Nguyễn Thị Thu Hảo - COO GIGAN Training Center
Marcom Manager tại GIGAN JSC - Digital Performance Agency
- Giảng viên & Chuyên gia của Brands Vietnam
- Admin Group Hỏi Đáp Marketing, MOD group Tâm Sự Con Sen
- Người chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức Marketing cho cộng đồng
Nội dung khóa học:
Tổng quan về nội dung quảng cáo: Nắm bắt vai trò của nội dung quảng cáo cũng như giải quyết những sai lầm thường gặp trong Content Facebook dù cho bạn là “chiếu mới” hay đã có thâm niên “vài năm tuổi nghề”.
Quy trình 6 bước xây dựng nội dung quảng cáo: Từ nghiên cứu đề bài, định hướng nội dung, xây dựng nội dung, tối ưu nội dung và tiếp nhận phản hồi, điều chỉnh.
Những nguyên tắc cơ bản cho một nội dung quảng cáo tốt: Bao gồm đặc trưng của nội dung quảng cáo Facebook, những giá trị mà nội dung cần có, nguyên lý thiết kế, ý nghĩa và cách lựa chọn màu sắc, các gợi ý để tăng tỉ lệ CTR.
Checklist tối ưu chi tiết cho nội dung quảng cáo: Có được phương pháp tối ưu một cách logic, chặt chẽ, bám sát mục tiêu Marketing. Bao gồm tối ưu bài viết, hình ảnh và video cũng như các chỉ số để đánh giá hiệu quả.
Trang bị cơ sở và hiểu biết: Nhằm giúp bạn phối hợp hiệu quả hơn với designer và các bộ phận khác, tăng khả năng thẩm định thiết kế.
Sở hữu bộ công cụ quản lý Content - Design chuyên nghiệp để tối ưu hiệu suất công việc, các công cụ hỗ trợ Marketers làm nội dung, hình ảnh, phân tích, nghiên cứu...