Search Marketing 101: Cẩm nang tối ưu hoá công cụ tìm kiếm

Khóa học được cung cấp bởi Brand Camp - Đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các khóa học trực tuyến e-learning và nội dung số về Marketing, Business và Creativity.

Giảng viên khóa học: Anh Hồ Đông Thụ, Founder & CEO tại Think Digital, Agency triển khai chiến lược và thực thi các chiến dịch Digital Marketing cho nhiều thương hiệu, tập đoàn lớn như FPT, Acer, Wilmar CLV, Kumho Tire,... 

Nội dung khóa học xoay quanh 2 phần chính: 

Phần 1: Tổng quan về Search Marketing: 

- Vai trò của Search Marketing trong chiến lược Marketing tổng thể.

- Các loại hình Search Marketing phổ biến, dựa trên phương thức kỹ thuật và mục tiêu Marketing cùng những case-study cụ thể.

- Cách lựa chọn chiến lược Search Marketing phù hợp cho thương hiệu, nhãn hàng.

Phần 2: Chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO):

- Thuật toán tìm kiếm, một số thuật ngữ SEO và các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng SEO.

- Chiến lược SEO: On-page & Off-page, SEO White Hat & SEO Black Hat, cách tư duy thiết kế chiến lược SEO phù hợp cho doanh nghiệp.

- Các giai đoạn triển khai một chiến dịch SEO và các công cụ, kỹ năng cần thiết trong quá trình xây dựng thương hiệu trên môi trường số. 

Khoá học được chia sẻ bởi anh Hồ Đông Thụ, Founder & CEO tại Think Digital, Agency triển khai chiến lược và thực thi các chiến dịch Digital Marketing cho nhiều thương hiệu, tập đoàn lớn như FPT, Acer, Wilmar CLV, Kumho Tire,...

Bài viết khác
KHÓA HỌC SEO VUA

KHÓA HỌC SEO VUA

GIẢNG VIÊN Mr. Hà Lê Tiến - SEO Manager of Vinalink Media Mr. Tuấn Hà - CEO Vinalink Media ĐỊA ĐIỂM HỌC TẬP Học viện Vinalink Academy, Tầng 3 - Tòa ...